มีข่าวลือว่า iPad Pro ชิป M3 ใหม่จะมีขอบที่บางกว่ารุ่นก่อนๆ


iPad Pro
รุ่นต่อไปจะมีกรอบหน้าจอที่บางกว่าเมื่อเทียบกับรุ่นก่อนๆ ตามข่าวลือที่แชร์ในวันนี้โดยผู้รั่วไหลที่มีความแม่นยำก่อนหน้านี้ซึ่งรู้จักกันในชื่อ "Instant Digital" บนแพลตฟอร์มโซเชียลมีเดียของจีน Weibo

คุณสมบัติ iPad M3

            ผู้รั่วไหลอ้างว่า iPad Pro รุ่น 11 นิ้วและ 12.9 นิ้วถัดไปจะมีกรอบ 7.12 มม. และ 7.08 มม. ตามลำดับ เมื่อไม่รวมขอบโลหะของอุปกรณ์ หากการวัดเหล่านี้แม่นยำ กรอบจะบางลงประมาณ 10% ถึง 15% เมื่อเทียบกับ iPad Pro รุ่นก่อนหน้าที่เปิดตัวระหว่างปี 2018 ถึง 2022

            คุณสมบัติใหม่ที่สำคัญอื่น ๆ ที่มีข่าวลือสำหรับ iPad Pro รุ่นถัดไป ได้แก่ ชิป M3 ล่าสุดของ Apple, ตัวเครื่องที่บางกว่า , กล้องหน้าแนวนอน , การปรับแต่งการออกแบบกล้องด้านหลัง และการชาร์จไร้สาย MagSafe ที่อาจเกิดขึ้น คาดว่าจะมีอุปกรณ์เสริมใหม่ๆ เช่น Magic Keyboard ที่ได้รับการปรับปรุงพร้อมตัวเครื่องอะลูมิเนียมบางส่วน และ Apple Pencil ที่ได้รับการปรับปรุง

            "Instant Digital" มีประวัติที่แม่นยำพร้อมข่าวลือของ Apple ในปีที่ผ่านมาอย่างถูกต้องเกี่ยวกับกระจกด้านหลังแบบฝ้าบน iPhone 15 และ iPhone 15 Plus ตัวเลือกสีเหลืองสำหรับ iPhone 14 และ iPhone 14 Plus และอื่นๆ แต่ไม่ถูกต้องว่า iPad Air จะได้รับการอัปเดตฮาร์ดแวร์เมื่อปีที่แล้ว

            Ross Young ซีอีโอของ Display Supply Chain Consultants กล่าวว่าiPad Pro รุ่นใหม่ควรประกาศในช่วงปลายเดือนมีนาคมหรือต้นเดือนเมษายนมีข่าวลือว่าวันอังคารที่ 26 มีนาคม อาจเป็นวันประกาศ iPad Pro


    นอกจากนี้ Apple ยังคาดว่าจะอัปเดต iPad Air รุ่น 10.9 นิ้ว และเปิดตัวiPad Air รุ่น 12.9 นิ้วใหม่ทั้งหมด

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

วิธีดู IP Address บนคอมพิวเตอร์

การปรับ Refresh Rate Moniter - Windows 11

iOS 17 มีข่าวลือว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง Control Center ของ iPhone ใหม่ทั้งหมด